1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Chính sách thanh toán & Phương thức thanh toán

Sau khi đặt hàng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách thanh toán sau:

1. Thanh toán trực tiếp và nhận hàng tại Đại Lý khu vực do Network Hub chỉ định

2. Thanh toán COD: Thanh toán khi nhận hàng

– Lưu ý: Khách hàng cần kiểm tra các thông tin số tiền đúng như đơn hàng trước khi thanh toán thực hiện thanh toán. Mọi thông tin có thể xác nhận qua hotline công ty

2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Network Hub luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Network Hub sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng

Giao nhận hàng hóa –  Kiểm hàng trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Network Hub sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Network Hub rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!